Bán Hàng Dịch Vụ Mở Quốc Tế G23.0 (SLS)

Create: 2020/04/01(水) - 13:39
Author: admin

ĐẶT VẤN ĐỀ

Chương trình đào tạo “BÁN HÀNG DỊCH VỤ MỞ QUỐC TẾ G23.0 - SLS” được xây dựng với mục tiêu nâng cao năng lực và xoá bỏ ranh giới năng lực làm việc của Việt Nam và Quốc tế. Chương trình được đào tạo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt tuỳ theo nhu cầu và năng lực của học viên.

Cách mạng công nghiệp 4.0 và EAS Việt Nam đang tạo ra xu hướng mới, chất lượng nguồn Nhân lực Lãnh đạo theo chuẩn EAS IHHRM G23.0 Toàn cầu.

Chọn EAS Việt Nam để rèn luyện năng lực Bán hàng Dịch vụ mở là một sự lựa chọn thông minh và hiệu quả.

Hãy là một Chuyên gia bán hàng thông thái đúng với kỳ vọng của chính bạn bởi Thái độ - Khát vọng - Sự hành động - Chiến lược của bạn ngay từ hôm nay.

Với năng lực của mình, EAS Việt Nam tự tin cung cấp và đào tạo thành công cả hai nhóm đối tượng tham gia chương trình đào tạo Bán hàng Dịch vụ mở Quốc tế G23.0:

A. Người học đã có kinh nghiệm điều hành tổ chức. Nhóm người học là các Trưởng, Phó Phòng – Bộ phận Kinh doanh, Chuyên viên Kinh doanh, Nhà Khởi nghiệp quốc tế lĩnh vực Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh – Tiếp thị, chuyên viên Kinh doanh – Tiếp thị, nhân viên kinh doanh.

B. Người học chưa có kinh nghiệm những người học có mong muốn, đam mê nghệ thuật kinh doanh bán hàng; người mới bắt đầu đảm nhận vị trí Trưởng/Phó phòng, Chuyên viên nhân viên bộ phân Kinh doanh - Tiếp thị, Sinh viên các chuyên ngành có nguyện vọng làm nghề kinh doanh, dịch vụ.

Tổng thời lượng đào tạo ứng với mỗi cấp học (theo khung chuẩn quốc tế của Châu Âu hoặc Mỹ):

a. Quản trị sau đại học (IPS): 40 - 70 tín chỉ

b. Quản trị đại học (IUO): 110 - 150 tín chỉ

c. Quản trị cao cấp (Top Manager): 40 - 70 tín chỉ

d. Quản trị trung cấp (Middle Manager): 30 - 70 tín chỉ

e. Quản trị sơ cấp (First-line Manager): 10 - 25 tín chỉ

Người học cũng có thể đưa ra thời lượng theo yêu cầu theo hệ thống tín chỉ Quốc tế tại EAS Việt Nam.

Người học tự chọn hình thức đào tạo cho phù hợp với mục tiêu và điều kiện của cá nhân. Chất lượng của các hình thức đào tạo tại EAS Việt Nam cam kết là như nhau.

A. Học theo hình thức Face to Face (trực tiếp tại lớp).

B. Học theo hình thức trực tiếp qua giảng đường điện tử Realtime Online hiện đại nhất châu Á.

Bên cạnh những nội dung chung phổ biến (30%). Do tính chất bản quyền nên nội dung chương trình đào tạo chỉ được trình bày trực tiếp với học viên để tránh đánh cắp bản quyền và ảnh hướng chiến lược đến hoạt động của học viên khi học. EAS Việt Nam không công bố nội dung này (70%).

SLS đặc biệt chú ý đến tính hiệu quả của người lãnh đạo các bộ phận kinh doanh phải gắn với tổ chức, doanh nghiệp trong điều kiện toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0:

1. Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng;

2. Công cụ và giải pháp thị trường;

3. Đàm phán trong dịch vụ mở;

4. Hiệu quả trong cách làm để tạo doanh thu đột phá;

5. Hệ thống tổ chức kinh doanh chuyên nghiệp;

6. Thống lĩnh thị trường dịch vụ mở với phương châm "Kinh doanh hơn là bán hàng theo doanh số".

Để hoàn thành chương trình đào tạo tại EAS Việt Nam học viên cần phải đạt được các tiêu chuẩn về học thuật theo chuẩn EAS IHHRM G23.0 Toàn cầu thông qua các bài tiểu luận của môn học và hoàn thành chương trình đào tạo để đảm bảo chắc chắn người học trở thành một Nhà Quản trị có năng lực Bán hàng dịch vụ mở trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt của thực tế.

EAS Việt Nam sẽ cấp văn bằng (nếu tốt nghiệp).

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

  • Tên khóa học:

    Bán Hàng Dịch Vụ Mở Quốc Tế G23.0 (SLS)

    Mã khóa học:

    VSSS 93775

    Khai giảng:

    Ngày 15 hàng tháng

    Thời lượng:

    10 - 25 tín chỉ

    Lịch học:

    Đăng ký tín chỉ theo lịch cá nhân

    Học phí:

    Phụ thuộc vào học bổng được cấp

    Học bổng:

    Học bổng 70% - 100%

CẨM NANG QUẢN TRỊ

Saving...